ball_dion Posted October 2, 2005 at 05:45 AM Posted October 2, 2005 at 05:45 AM is nothing sacred จากอัลบั้ม Let's talk about love อภินันทนาการคำตอบมาจาก พี่ดอน เหอะๆๆๆๆ Had to cool me down to take another roundNow I'm back in the ring to take another swing ตอบไห้ถูกด้วยยยยยยย Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
pom Posted October 2, 2005 at 06:16 AM Posted October 2, 2005 at 06:16 AM ขาด anymore ต่อท้ายย่ะ let's talk เวอร์ชั่นไหนตอบด้วย หึ หึ You shook me all night long - Divas Las Vegas (ประทานโทษเพลงนี้ชั้นร้องได้) อ่ะ I know what I feelIt's youIt's all because of you Quote
wotdaheck Posted October 4, 2005 at 07:33 PM Posted October 4, 2005 at 07:33 PM I know what I feelIt's youIt's all because of you<{POST_SNAPBACK}> The Reason from LTAL Is it right? Now try this: Someday I'll find youSomeday you'll find me tooAnd when I hold you closeI know that it's true Anyone? Quote " Let my lusts be my ruin, then, since all else is a fake and a mockery ".
taotao Posted October 7, 2005 at 10:32 AM Posted October 7, 2005 at 10:32 AM ไม่มีปอมคนเดียวกระทู้นี้นิ่งเลยแฮะ Quote
ball_dion Posted October 7, 2005 at 10:54 AM Posted October 7, 2005 at 10:54 AM ทายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
pom Posted October 7, 2005 at 04:34 PM Posted October 7, 2005 at 04:34 PM ไม่ทราบอ่ะค่ะ เซิร์ชก็ไม่เจอ งานนี้ขอบิณฑบาตรนะคะเฉลยเลยค่ะคุณพี่ขา ปล. ลายเซ็นใช่รูปคุณพี่หรือเปล่าคะ...แซ่บมากกกกกกกกกกปล2. คราวก่อนแขวะว่าแก่หน่อย น้อยใจเอาข้อมูลวันเกิดออกเลยหรอคะ เหอ เหอ Quote
wotdaheck Posted October 7, 2005 at 08:56 PM Posted October 7, 2005 at 08:56 PM ไม่ทราบอ่ะค่ะ เซิร์ชก็ไม่เจอ งานนี้ขอบิณฑบาตรนะคะเฉลยเลยค่ะคุณพี่ขา <{POST_SNAPBACK}> It's a brand new duet of Céline and IL Divo "I BELIEVE IN YOU" Here's the complete lyric : Céline Dion & IL DivoI Believe In You Lonely, the past you have chosenA restless road, no turning backOne day you will find your light againDon't you know ?Don't let go this time Follow your heartLet your love lead thru the darknessBack to a place you once knewI believe, I believe, I believe in you Follow your dreamsBe yourself, an angel of kindnessThere's nothing that you cannot doI believe, I believeI believe in you Tout seulTu t'en iras tout seulCoeur ouvert à l'univers Poursuis ta quêteSans regarder derrièreN'attends pasQue le jour se lève Suis ton étoileVa jusqu'où ton rêve t'emporteUn jour tu le toucherasSi tu crois, si tu croisSi tu crois en toi Suis ta lumièreN'éteinds pas la flamme que tu portesAu fond de toi, souviens-toiQue je crois, que je croisQue je crois en toi Someday I`ll find youSomeday you`ll find me tooAnd when I hold you closeI know that it`s true Follow your heartLet your love lead thru the darknessBack to a place you once knewI believe, I believe, I believe in you Follow your dreamsBe yourself, an angel of kindnessThere's nothing that you cannot doI believe, I believeI believe in you I believe, I believeI believe in you ---------------------------------------------------------------- PS. Dat's really my photo. Anyway, I dun wanna look old here, so i removed my year of birth away! Quote " Let my lusts be my ruin, then, since all else is a fake and a mockery ".
ball_dion Posted October 8, 2005 at 03:14 AM Posted October 8, 2005 at 03:14 AM พี่แกพูกภาษาไทยไม่ได้หรอ- -* Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
pom Posted October 8, 2005 at 09:56 AM Posted October 8, 2005 at 09:56 AM พี่เค้า (คาดว่า) อยู่ต่างประเทศค่ะบอล โหดมากค่ะ ล่อเพลงใหม่ เหอ เหอ ยังไม่ได้ฟังเลยอ่ะค่ะ ปล. โพสต์เนื้อเพลงใหม่หน่อยสิคะพี่ขา (ขอทราบชื่อได้มั้ยคะ เรียกเหมือนนังบีแล้วจะบ้าตาย...วอดดาเฮก...T_T ) Quote
ball_dion Posted October 8, 2005 at 12:24 PM Posted October 8, 2005 at 12:24 PM วอดดาเฮก...เพราะดีออก- - Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
taotao Posted October 13, 2005 at 07:29 AM Posted October 13, 2005 at 07:29 AM แล้วเพลงที่จะเล่นต่ออ่ะครับ Quote
ball_dion Posted October 13, 2005 at 07:37 AM Posted October 13, 2005 at 07:37 AM อันนี้ยากสุดๆๆๆๆๆ Je ne vous oublie pas non jamais เพลงไรเอ่ย- -* Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
taotao Posted October 13, 2005 at 08:08 AM Posted October 13, 2005 at 08:08 AM ฮือๆๆๆๆ....ขอเพลงภาษาอังกฤษไม่ได้หรือครับน้อง Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 08:54 AM Author Posted October 13, 2005 at 08:54 AM เต๋าอย่าบอกนะว่าไม่รู้จักเพลงที่บอลเขียนอ่ะ -*- Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
taotao Posted October 13, 2005 at 09:08 AM Posted October 13, 2005 at 09:08 AM แฮ่...แฮ่....ไม่รู้ครับไม่ค่อยรู้จักเพลงฝรั่งเศสเท่าไหร่ Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 10:05 AM Author Posted October 13, 2005 at 10:05 AM เต๋าไม่รู้จักได้ไงก็เพลง Je ne vous oublie pas ใหม่ล่าสุด ในอัลบั้มใหม่รวมเพลงฝรั่งเศสใหม่ล่าสุดเนี่ย Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
taotao Posted October 13, 2005 at 12:09 PM Posted October 13, 2005 at 12:09 PM ไม่ค่อยได้ติดตามพวกเพลงฝรั่งน่ะ งั้นก็ต่อด้วยJe marchais d'un pas si legerSur un tapis aux petales de roses ทายครับ.... Quote
ball_dion Posted October 13, 2005 at 12:13 PM Posted October 13, 2005 at 12:13 PM หึหึหึ เปนเพลงภาษาฝรั่งเศษที่เสิดหาได้ง่ายมากๆๆๆๆๆ "เพลงCE N'éTAIT QU'UN RêVE (IT WAS ONLY A DREAM)" โดย CELINE DION จากอัลบั้ม ON NE CHANGE PAS (เพลงอยู่ในDISC: 2) (ปี2005) Quote 2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
taotao Posted October 13, 2005 at 01:01 PM Posted October 13, 2005 at 01:01 PM แล้วทำไมไม่ทายเพลงกันต่ออ่ะ... Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 01:45 PM Author Posted October 13, 2005 at 01:45 PM ทำไมเต๋าไม่ติดตามเพลงฝรั่งเศสอ่ะ ก็นี่อัลบั้มใหม่ของลีนก็ออกอยู่เนี่ย ใหม่ๆๆสด เลยก็อัลบั้มนี้ก็ฝรั่งเศสอ่ะ เต๋าก็รู้จักมะช่ายหรอต่อนะ ตัว เอส หรอ อืมๆๆๆๆๆ S'il suffisait qu'on s'aime, s'il suffisait d'aimer Si l'on changeait les choses un peu, rien qu'en aimant donner S'il suffisait qu'on s'aime, s'il suffisait d'aimer Je ferais de ce monde un rve, une ้ternit ปล.เต๋าลองฟังเพลงฝรั่งเศสบ้างดิเพราะๆๆทั้งนั้นเลยนะ ขอบอก Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
pom Posted October 13, 2005 at 03:50 PM Posted October 13, 2005 at 03:50 PM s'il suffisait d'aimer ค่ะ บอกว่าอย่าใช้ฟรองเซ่ไงยะภาษาพ่อภาษาแม่หล่อนหรอไงคะ(ถ้าเป็นคุณพี่วอดก็ว่าไปอย่าง) อ่านยังอ่านไม่ออกเลย จะให้เอามาทาย อีพวกนี้ ชิส์... Just close my eyes and I'm with youAnd all that I so want to give you ทายสิคะ... Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 03:54 PM Author Posted October 13, 2005 at 03:54 PM เชอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่เล่นก็ได้ไปดีกว่า เจ๊ปอมเชอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
pom Posted October 13, 2005 at 04:11 PM Posted October 13, 2005 at 04:11 PM เชอะๆๆๆ แค่นี้จะหนีไปตายที่ไหนได้ยะ แค่บอกว่าไม่ควรทายภาษาฝรั่งเศสก็งอนตูดบิดไปแล้วเชอะๆๆๆ อนาคตหล่อนท่าจะรุ่งโรจน์... Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 04:15 PM Author Posted October 13, 2005 at 04:15 PM -*- เจ๊ปอมอ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
pom Posted October 13, 2005 at 04:19 PM Posted October 13, 2005 at 04:19 PM อ๊าย...เจนขาไม่เอาค่ะหนูไม่มีไอ้นี่ -*- เหมือนอีบอลนะคะ อย่าเอามาใช้ค่ะ มันไม่ดีปล่อยให้อีพวกเสื่อมทางจรรยาใช้ไป Quote
Thailoveceline Posted October 13, 2005 at 04:22 PM Author Posted October 13, 2005 at 04:22 PM เจนก็ติดไอ้ตัวนี้ -*- มาจากบอลอ่ะเคอะ เลยชอบใช้ไปแล้ว งั้นเปลี่ยนตัวใหม่ก็ได้ *-*" Quote http://img81.imageshack.us/img81/3638/11dx.png Thailand Gangs2Ñ02Ö12Ó82Ñ62Ô02Ð82Ñ82Ò52Ó82Ð82Ñ52Ò32Ó62Î92Ó82Ò32Õ52Ð82Î92Õ92Ï02Ó32Ó32Ò02Ó72Ò22Õ62Ò72Ö12Ð82Ö12Ò72Ò22Ï22Ó6
pom Posted October 13, 2005 at 04:33 PM Posted October 13, 2005 at 04:33 PM -*- มันแปลว่า จวย ค่ะอีบอลมันฝักใฝ่เลยเอามาใช่บ่อย Quote
taotao Posted October 17, 2005 at 08:31 PM Posted October 17, 2005 at 08:31 PM Just close my eyes and I'm with youAnd all that I so want to give you ทายสิคะ...<{POST_SNAPBACK}> คุ้น ๆ นะ เหมือนเคยผ่านตาผ่านปากมาแล้วขอนึกก่อนคับ... Quote
wotdaheck Posted October 17, 2005 at 09:22 PM Posted October 17, 2005 at 09:22 PM Just close my eyes and I'm with youAnd all that I so want to give you ทายสิคะ...<{POST_SNAPBACK}> When I Need You -- LTAL --------------------------------------------------- Life means much the same to allSo let's tear down every wallAnd build a bridge from me to you --------------------------------------------------- Quote " Let my lusts be my ruin, then, since all else is a fake and a mockery ".
nattongtep Posted October 19, 2005 at 10:16 AM Posted October 19, 2005 at 10:16 AM Love Lights The World จากอัลบัม For Our Children Too!---------------------------- Above the universe you'll climbOn beyond the hands of timeThe moon will rise, the sun will setBut I won't forget Quote
Recommended Posts
Join the conversation
You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.