Jump to content

Recommended Posts

Posted

Fever ค่ะ จาก A New Day Live In Las Vegas

 

อ่ะ

 

You trusted me to grow

I gave my heart to show

There's nothing else I cherish more

I stand by you for sure

 

ง่ายจังเลย ฮิ ฮิ

Posted
ง่ายแล้วทำไมไม่มีใครตอบทีอ่ะ :(
Posted
แล้วทำไมเต๋าไม่ตอบล่ะคะ...
Posted

ก็ไม่รู้อ่ะ :(

 

 

ใครมาตอบทีซื

ช่วงนี้กำลังสอบ ไม่มีเวลาหา

แค่เจียดเวลามาเข้าบอร์ดแทบจะไม่มีเลย :down:

แต่ถ้าไม่เข้าก็รู้สึกขาด ๆ

เลยต้องมานั่งหน้าบอร์ดเนี่ย.. :msn-tongue:

 

ฮือๆๆๆ :cry:

Posted

อ่านหนังสือเครียดค่ะ ต้องมานั่งเล่นคลายเครียดบ้าง

นี่ๆๆๆเต๋าจ๋า

เข้ากูเกิ้ลนะ ก๊อบปี้ซักหนึ่งท่อน (บรรทัด) ใส่ลงไปในช่องเซิร์ช + celine + lyric

กดเอ็นเตอร์ ก็ได้ชื่อเพลงออกมาแล้วค่ะ หึ หึ (ชี้โพรงให้นะเนี่ย)

Posted
พี่ปอมมมมมมมมมมมมมมมมมม ทำเหมือนกานเลย- -*
2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
Posted
แล้วไม่ทายล่ะอีนี่
Posted
อ่ะ

 

You trusted me to grow

I gave my heart to show

There's nothing else I cherish more

I stand by you for sure

 

ง่ายจังเลย ฮิ ฮิ

 

 

ได้แร้ว...ว...

The Greatest Reward อัลบั้ม A New Day Has Come :thumbsup2:

 

ว่าแต่เพลงเต๋าก็เคยฟัง (เคยร้องตามด้วยซ้ำ แล้วไงจำไม่ได้แฮะ?)

 

แล้วก็

 

Once begun, life goes till it's gone

We have to go where it's going

 

ทายครับ :laughing:

 

 

ปล .แล้วปอมใบ้อย่างงั้น แล้วมันจะมันรึเนี่ย... :glare:

Posted

โฮะๆๆๆ อย่างเราต้องใช้บางตัวเท่านั้นแหละค่ะเต๋า

 

Then You Look At Me - All The Way A Decade Of Song ค่ะ

 

อ่ะๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

I am not afraid

Of the mystery of tomorrow

I have found the faith deep within

 

อะไรเอ่ย

Posted

Love is on the wayชัวร์

 

 

 

When you're driving on cruise-control

Coming up the bumpy ride

And your heart is back in shape

Then it hits you with no chance to hide

 

??????????????????????????????????????

2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
Posted

Coulda Woulda Shoulda - One Heart ค่ะ

 

อ่ะ

 

 

Some can criticize and sit in judgment of us

But they can't take away the love that lives inside us always

 

อะไรเอ่ย

Posted

Miles To Go (Before I Sleep) ครับ จาก Let's Talk About Love

 

แล้วก็

How can you tell me it was nothing

'Cause you took away everything I dreamed in

Just a night and I held you tight

When you know you were sleeping in my bed

 

เพลงอะไรเอ่ย

Posted

Why oH Why-Let's talk about love

 

There'll never be a moment I'll regret

I've loved you since the day we met

For all the love you gave

And all the love we made

I know I've got to find the strenght to say

 

ยากม้าๆอิอิ

2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8
Posted
Why oH Why-Let's talk about love

 

There'll never be a moment I'll regret

I've loved you since the day we met

For all the love you gave

And all the love we made

I know I've got to find the strenght to say

 

ยากม้าๆอิอิ

 

 

กล้วย กล้วย

Just Walk Away จาก The Colour Of My Love

 

แล้วก็

 

Tous les soirs, il m'emm่ne danser

Dans des endroits tr่s tr่s gais

 

ทายดิ

 

ปล. น่าแปลกมากเลยครับ ที่ปกอัลบั้มเทป The COML ไม่มีชื่อเพลง Just Walk Away ซะงั้น ทั้ง ๆ ที่มีเพลงนี้อยู่ข้างใน แต่ที่ปก CD มีนะ..

Posted

เอ๋อออออ เต๋าขา ภาษาที่อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ ไม่รู้ความหมาย ปอมขอนะคะ

ขอเป็นอังกฤษอย่างเดียวค่ะ ฝรั่งเศสขอลา

 

Un Garcon Pas Comme Les Autres (Ziggy) - Det mots qui sonnet ค่ะ

 

อ่ะ

 

I don't understand the concept of,

the power of one is stronger.

 

อะไรเอ่ย

 

 

ปล. ที่ colour of my love ไม่มีเพลง Just walk away เพราะมันเป็นเพลงแถม (bonus track) ในเวอร์ชั่นของยุโรป ญี่ปุ่น และออสเตรเลียค่ะ ออริจินัลที่เมกามีแค่ 14 เพลงเท่านั้น

แผ่นไทย บางแผ่นก็มี บางแผ่นก็ไม่มีแล้วแตบุญพาวาสนาส่ง ถ้าอิมพอร์ตพวกแผ่นฮ่องกงมาก็มี แต่ถ้าปั๊มเองก็จะไม่มี

ในเทปมันมาในอารมณ์ hidden track ค่ะ

เหมือนอย่าง falling into you อ่ะค่ะ เมกามี 14 เพลง ไม่มี you make me feel like a natural woman กะ your light / to love you more

ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ยุโรป มี 16 เพลง มี your light แต่ไม่มี To love you more (เพลงนี้ไปอยู่ใน let's talk about love - ของเมกา)

เอเซีย มี 16 เพลง มี to love you more แต่ไม่มี your light

เฮ้อ...โลกแห่งดนตรี...

Posted

Love Is All We Need จากอัลบั้ม "หนึ่งดวงหฤทัย" กั๊บป๋ม

จังหวะเพลงที่ร้องได้นี่ง่ายเลย

 

OK. ครับ เพลงอังกฤษ

 

And when those blue snowflakes start fallin'

And when those blue melodies start callin'

 

ปล.

แล้วซีลีนทำอย่างงั้นเพื่ออะไร เต๋าหมายถึง จัดเพลงให้แต่ละแถบเป็นเพลงนั้น เพลงนี้

Posted

Blue Christmas - These are special times คะ

 

---------------------------------

 

No matter how far you are, I'm near

It makes no difference who you are

 

อ่ะ

 

 

ซีลีน ไม่ได้จัดแทรคเองคะ

อีค่ายของประเทศแถบนั้นๆมันจัดคะ (ใช่ป่ะ)

ส่วนจุดประสงค์... ไม่ทราบอ่ะ

 

ถามอีก These are special times กับ These are the special times นี่

ต้องใส่ article ป่ะ (the)

หรือใช้ได้ทั้ง 2 อัน

http://members.thai.net/celinemylove/MC9.jpg
Posted

I'm Your Angel - These are special times

 

เติ้ล ชื่อเพลงใส่ ชื่ออัลบั้มไม่ใส่จ้ะ แต่สาเหตุเนี่ย ไปถามพี่ดอนละกัน

ส่วนเพลง เพื่อผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจน่ะค่ะ

นอกเมกา ใส่เพลงให้เยอะเข้า ช่วยกระตุ้นยอดขาย เพราะผู้บริโภคชอบปริมาณ มากกว่าคุณภาพ

ในระดับราคาเท่ากัน การตัดสินใจซื้อของคนที่ไม่รู้จักเธอมาก่อน จำนวนเพลงช่วยได้จริงๆค่ะ

Posted

อุ๊ย ลืมค่ะ

อ่ะๆๆ ทายๆๆๆ

 

 

 

But even that's not enough

And I've searched every book I know

Just to find the words

Oh to touch your world and get some love out of you

 

 

 

อะไรเอ่ย

Posted

Water from the moon - Celine Dion ค่ะ

 

 

เติ้ล ชื่อเพลงใส่ ชื่ออัลบั้มไม่ใส่จ้ะ แต่สาเหตุเนี่ย ไปถามพี่ดอนละกัน

นั่นแหละค่ะ เติ้ลเลยงงว่า มันเหมือนหรือต่างกันยังไหน แล้วทำไมต้องใช้ 2 แบบด้วย

 

 

อ่ะค่ะ

I'm wild again, beguiled again

A simpering, whimpering child again

ทายสิๆ

http://members.thai.net/celinemylove/MC9.jpg
Posted

Bewitched, Bothered, And Bewildered - ost. mona lisa smile ค่ะ

 

อ่ะ

 

 

 

I see trees of green

 

 

นิดเดียวพอ เพราะมันง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆ

Posted

อันนี้ไม่ต้อง search ก็รู้คะ

 

What A Wonderful World - ANDLILV / Miracle

 

อ่ะคะ

 

Everything is different

There's no frame over reference

For the way I feel

http://members.thai.net/celinemylove/MC9.jpg
Posted

อันนี้ ไม่รู้

แล้วก็ไม่อยาก search...

Posted

All because of you - a new day has come repackage

 

อ่ะค่ะ

 

 

You got him wrapped around your finger

Under your thumb

At least that's what you're thinking

Until you find out you were wrong

 

 

 

ปล. เต๋าเซิร์ชไปเถอะค่ะ เราเองกับทุกหน้าที่มาเล่นในนี้ก็ใช้มุขนี้ทั้งนั้น

แต่จะบอกให้ว่ามีวิธีที่ทำให้เซิร์ชไม่เจออยู่อย่าง

อยากรู้ต้องรอ เหอ เหอ

Posted

อย่างในรี 82 ของพี่นัทนะคะ

 

ก๊อป You are voice. You are the light.

ไปใส่ในระบบเซิร์ชทั่วโลกก็หาไม่เจอค่ะ

เพราะคำว่า you, are, the เป็น common word มันจะตัดออกจากระบบเซิร์ช

คือว่ามันจะเซิร์ชแค่คำว่า voice กับ light ออกมา ซึ่งผลที่ออกมาคือห่าอะไรไม่รู้

เยอะมากมายมหาศาล

 

ดังนั้นทริกเดียวที่จะกันการเซิร์ชคือหาท่อนที่มีคำทั่วไปเยอะๆ พวก prep. หรือ สรรพนาม มันจะยากขึ้นค่ะ

อย่างเช่นท่อน I see you ในเพลงรักเรือล่ม เหอ เหอ

Posted

อุ๊ย ตายแล้ว เล่นบีไซด์นะยะ

 

Cry Just a Little - Love Can Move Mountains (Japan 3" Single) ย่ะ

 

 

 

อ่ะค่ะ

 

A bing bang

A ding dang

And oops

 

โฮะ โฮะ โฮะ

เดี๋ยวว่างๆจะหาเพลงที่มี prep. เยอะๆมานะคะ

http://members.thai.net/celinemylove/MC9.jpg
Posted
Cry Just a Little - Love Can Move Mountains (Japan 3" Single) ย่ะ

 

 

ไม่รู้จักเพลงนี้อ่ะ... :ermm:

Posted

จริงๆไม่อยากใช้ b-side หรอกค่ะ

แต่เห็นอีเด็กเปรตทั้งหลายขยันเอาไอ้พวกเพลงห่าเหวที่ไม่ได้รีลีสแบบปกติมาให้ทายกันจัง

อย่างงี้ก็เล่นแม่งกัน 2 คนนะคะอีเติ้ล เต๋าเค้าคงนังหวอแดกแล้วอ่ะค่ะ

 

Listen to the magic man - Operation Beurre De Pinottes...อีดอก...ตั้งกะปี 1985 ไม่ขุด hello mr. sam มาเลยล่ะยะ

 

 

 

 

อ่ะเอาไป

 

It doesn't matter who was right

There's no justice in a dream

 

 

ตอบอัลบั้มให้ถูกด้วยล่ะ ไม่งั้นมีตบ

Posted

ปล. ห้ามสะเออะเอาไอ้พวก ภาษาอังกฤษอันน้อยนิดใน En Concert มานะย่ะ แม่ตบชัก...

(ขอเป็น Sony Era เท่านั้น)

Posted
ยากแหะ เซิดหาไม่เจอ- -*
2Ó02Ï52Ñ42Õ32Ò52Ó6....2Õ22Ó12Ó32Õ82Õ82Õ8

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...